Chuyên Cung Cấp Biển Chức Danh Tại Hà Nam


“Hà Nam ơi ! đất mẹ anh hùng …”câu hát về một vùng đất yên bình dù đã trải qua bao bão táp của các cuộc chiến tranh cứu nước. Hà Nam hiện là cửa ngõ phía nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50km, nơi những con đường dẫn thẳng vào trung tâm thủ đô, nơi có dòng sông Châu – núi Đọi đã đi vào thơ ca thi vĩ, nơi của những nhà văn nhà thơ tên tuổi lớn như Nam Cao, Nguyễn Khuyến… và nơi của những công trình nổi tiếng như chùa Tam Chúc, chùa Long Đọi Sơn
Vượt qua bao gian khó, Hà Nam đang mạnh mẽ vươn lên, nền kinh tế nông nghiệp thủ công trước kia này đã chuyển mình sang canh tác cơ giới hiện đại, các khu công nghiệp mọc lên cùng với đó là ngành dịch vụ du lịch cũng đang tiến lến một bước mới. Bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 các doanh nghiệp, công ty tư nhân, cổ phần được thành lập ngày càng nhiều ở mọi ngành nghề lĩnh vực.
BIỂN CHỨC DANH MICA - là một phần nhỏ nhưng không thể thiếu góp phần không nhỏ vào sự đi lên của các doanh nghiệp.

Biển chức danh mica thường được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để trưng bày trên bàn làm việc cũng như trong các cuộc họp.

Hà Nam hiện nay đang phát triển mạnh mẽ về công nghiệp ở đây có rất nhiều cụm công nghiệp và khu công nghiệp, nên biển chức danh là sản phẩm văn phòng không thể thiếu.

BIỂN CHỨC DANH MICA GỖ ĐỒNG – sản phẩm mang sự tự tin đến cho người đứng đầu
Bạn là chủ một doanh nghiệp, giám đốc điều hành công ty hay bất kể chức vụ nào ở vị trí dẫn đầu thì chắc chắn bạn cần 1 sự khác biệt. Kệ chức danh mica chính là yếu tố khác biệt cơ bản nhất.

Là dòng sản phẩm được gia công thủ công rất tỉ mỉ, biển chức danh mica gỗ đồng là sự kết hợp hoàn hảo của đường nét, màu sắc, sự sang bóng của chất liệu mica … xứng đáng dành cho những “hổ” đầu đàn của các doanh nghiệp.

Hãy để chúng tôi tôn vinh bạn - người đứng đầu thành công nhất.
Thông tin liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Mobile: 0973 073 197 or 037 211 3933
  • Email: giacongmica99@gmail.com
  • Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biển chức danh để bàn đẹp tại An Giang

Những mẫu biển chức danh tại Lào Cai phổ biến