Những mẫu biển chức danh tại Lào Cai phổ biến

Lào Cai là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc, với đa số là người dân tộc thiểu số. Một tỉnh với rất nhiều địa danh du lịch khám phá vùng núi hoang sơ, tươi đẹp. Chính vì vây mà du lịch cũng như kinh tế ở đây đang được trú trọng đặc biệt là thị xã Sapa.

Biển chức danh tại Lào Cai là những mẫu biển chức danh mà chúng tôi muốn cung cấp tại thành phố xinh đẹp và thơ mộng này.

Biển chức danh gỗ - đồng: dòng biển chức danh cao cấp nhất dành cho những nhà lãnh đạo. Hai loại nguyên liệu gỗ và đồng kết hợp lại tạo nên sự độc đáo và sang trọng cho sản phẩm.

Biển chức danh gỗ - mica: dòng biển chức danh dành cho những cuộc họp, sự sang trọng và tiện lợi chính là 2 yếu tố mà biển tên đế gỗ ghi điểm với người tiêu dùng.

Biển chức danh mica dòng biển phổ biến nhất, với mức giá hợp lí nhất và rất tiện lợi có thể thay đổi tên người sở hữu.

Là một sản phẩm văn phòng không thể thiếu trên bàn làm việc đặc biệt là bàn làm việc của các vị lãnh đạo. Biển tên, biển chức danh còn là bộ mặt là sự đại diện cho cấp bậc và vai trò của người sở hữu.
Những cơ quan, công ty, xí nghiệp, khách sạn tại Lào Cai cần sở hữu những chiếc biển chức danh này thì đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Bạn sẽ được chuyển đến tận tay, cải thiện không gian làm việc, tăng sự chuyên nghiệp trong các cuộc họp.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0973073197 để được tư vấn tốt nhất !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biển chức danh để bàn đẹp tại An Giang

Chuyên Cung Cấp Biển Chức Danh Tại Hà Nam