Biển chức danh để bàn đẹp tại An Giang

An Giang là tỉnh biên giới ở miền Tây Nam Bộ, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, một phần nằm trong vùng Tứ giác Long Xuyên. Với  màu xanh của những cánh đồng mạ non, là màu xanh của những rặng thốt nốt trải dài, là màu xanh của rừng tràm nguyên sơ, của đám bèo li li, mơn mởn phủ lên dòng sông hiền hòa. Dường như chỉ cần ngắm sắc xanh đặc trưng của vùng đất này, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này tươi đẹp và rạng rỡ biết bao! Chính vì thế chúng tôi muốn giới thiệu đến mảnh đất bình yên và xinh đẹp sản phẩm của chúng tôi : Biển chức danh để bàn đẹp tại An Giang.

Biển chức danh gỗ đồng cao cấp dành cho các lãnh đạo.

Được làm từ gỗ kết hợp với đồng tạo nên sự nổi bật cũng như giá trị của biển tên. Là dòng biển chức danh duy nhất không thể thay đổi tên và chức vụ của người sở hữu. Có lẽ bởi những điều trên nên biển gỗ đồng dành cho các vị lãnh đạo.
biển chức danh gỗ đồng

Biển chức danh đế gỗ dành cho các cuộc họp.

Phần đế vẫn được làm bằng gỗ cắt tạo hình 3 cấp và có chỉ đồng làm điểm nhấn. Phần thân được thay bằng 2 tấm mica trong suốt có thể thay đổi tên và chức vị của người dùng. Biển chức danh đế gỗ thường xuất hiện trong các cuộc họp, hội nghị bới sự sang trọng và tính linh hoạt.
biển chức danh đế gỗ

Biển chức danh mica thông dụng và phổ biến.

Biển tên mica là dòng biển có mức giá tốt nhất, có thể thay đổi được kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng. Được làm từ chất liệu mica trong suốt, chọn loại mica Đài Loan hoặc mica Nhật Bản, có độ trong suốt cao nhất. Vì vậy mỗi chiếc biển chức danh được làm ra đều sáng trong và đẹp mắt.

Những dòng mica trên sẽ được chúng tôi cung cấp vào An Giang. Thật đơn giản bạn chỉ cần liên hệ và nêu ra yêu cầu quà tặng mica sẽ giúp bạn.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Mobile: 0973 073 197
  • Email: giacongmica99@gmail.com
  • Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên Cung Cấp Biển Chức Danh Tại Hà Nam

Những mẫu biển chức danh tại Lào Cai phổ biến