Làm biển chức danh Đồng Nai rẻ, đẹp

Đồng Nai là tỉnh nằm trong khu vực miền Đông Nam Bộ của Việt Nam, vùng đất nối liền giữa Nam Bộ, cực nam Trung Bộ và nam Tây Nguyên. Là một trong những tỉnh thành đông dân và tập trung rất nhiều khu công nghiệp nên đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Các công ty thường lựa chọn biển chức danh để trên bàn làm việc và như một vật không thể thiếu. Cũng bởi Biển chức danh hay còn gọi là biển tên mang lại những lợi ích và sự tiện lợi cho người sở hữu. Nhìn vào biển mọi người có thể nhận biết và đánh giá được vị trí và vai trò của người dùng.

Biển chức danh để bàn mica là dòng biển phổ biến nhất trong các công ty: bàn lễ tân, bàn làm việc của trưởng phòng, phó trưởng phòng, giám đốc và phó giám đốc...
Chiếc biển nhỏ nhưng thực sự có võ, thể hiện được vai trò của người sở hữu cũng như vị thế, địa vị của họ trong công ty. Được làm bằng chất liệu mica trong suốt, đẹp và sang trọng, có thể thay đổi tên cũng như chức vị dễ dàng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng biển chức danh khác như: 
Biển chức danh gỗ - mica

Biển chức danh gỗ - đồng

Ngoài những kích thước phổ biến: 10x20 cm hay 12 x 24cm thì chúng tôi còn làm theo bất kì kích thước nào khác theo yêu cầu.
Để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất vui lòng liên hệ: 0973073197

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biển chức danh để bàn đẹp tại An Giang

Chuyên Cung Cấp Biển Chức Danh Tại Hà Nam

Những mẫu biển chức danh tại Lào Cai phổ biến